วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2555


ยามว่างเราก็ลองย้ายจิตเรา ออกไปนอกร่างกายอันที่กำลังเสื่อมสลายทุกขณะ
เราก็จะเห็นสิ่งโง่ๆที่เราได้ทำไปและกำลังทำอยู่ ปล่อยจิตใจไปอยู่กับสายน้ำตก หรือชายทะเล
สัมผัสอากาศเย็นๆ บนหุบเขา สูดลมหายใจเข้าให้เต็มปอด ลืมตัวตนที่ไม่ใช่ของเราอยู่แล้ว
นั่นแหละ  หมดทุกข์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น